เข้าท่า! บัวพื้นธรรมดา เปลี่ยนห้องนอนเล็กๆให้ดูดีขึ้นได้แบบนี้

ตกแต่งห้องนอนด้วยคิ้วบัวพื้น


ห้องนอน


             บัวพื้นเป็นบัวที่มีลายให้เลือกไม่มากนัก ส่วนใหญ่แบบของบัวพื้นสำเร็จรูปทั่วๆไป จะทำแบบลายค่อนข้างเรียบ เพื่อสะดวกในการใช้งานและทำความสะอาด อย่างไรก็ตาม บัวพื้นของ เชิน หง ฯ ก็ยังมีให้เลือกอยู่หลายแบบ หลายขนาดทีเดียว 

         เนื่องจากห้องนอน เป็นห้องที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เวลาในการทำกิจวัตรประจำวันอยู่เป็นเวลานาน และห้องนอนก็ยังเป็นห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่เกินไป โดยเฉพาะพื้นที่อย่างคอนโดที่มีขนาดเล็ก จะเหมาะในการใช้บัวพื้นตกแต่ง เปลี่ยนห้องที่ดูเรียบๆ ให้ดูมีมิติ มีมุมมองที่น่าสนใจมากขึ้น ดังนั้นในครั้งนี้ เราจึงได้นำภาพห้องนอนที่ใช้บัวพื้นมาติดตั้ง ว่าจะมีลักษณะที่เปลี่ยนไปอย่างไร 

        ภาพที่นำมาให้ดูนี้ ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้คุณมีไอเดียในการตกแต่งห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เขียนบทความ เเนะนำบัวพื้น เอาไว้เเล้ว เเต่มีหลายคนยังนึกภาพไม่ออก เเละนี่คือภาพห้องนอนที่ติดบัวพื้นในหลายๆ แบบ


 ตัวอย่างงานบัวพื้นสำหรับห้องนอนเล็กๆ

 Click เพื่อดูภาพใหญ่

บัวพื้นสำหรับห้องนอน รหัสที่เเนะนำ MS352





บัวพื้นแบ่งส่วนผนังวอลเปเปอร์กับพื้น



บัวพื้นสีขาว เข้ากับทุกๆ การตกแต่ง



เพิ่มคำอธิบายภาพ



บัวพื้นสำเร็จรูป ลายเรียบ



บัวพื้น ราคาถูก

            นอกจากเรื่องความสวยงามเเล้ว บัวพื้นสามารถนำมาใช้เหมือนเป็นการเเบ่งส่วนระหว่าผนังกำแพงกับส่วนของพื้น ทำให้เกิดจุดตัด เส้นเเบ่งที่ทำให้ส่วนของพื้นเเละผนังนั้นมีความชัดเจนยิ่งขึ้น การเลือกใช้บัวจะมีผลต่อมุมมองของห้อง โดยเฉพาะห้องนอนขนาดเล็กการเลือกใช้คิ้วบัวจะมีผลที่ค่อนข้างชัดเจน ทั้งส่วนบัวพื้นและบัวฝ้าเพดาน 


 บทความที่เกี่ยวข้อง

 การใช้คิ้วบัวสำหรับห้องนอนเล็กๆ