คิ้วบัวสำหรับห้องนอนเล็กๆ แต่งยังไงให้สวย

ห้องนอนเล็กๆ ก็แต่งให้สวยด้วยคิ้วบัวได้


ห้องนอนเล็กๆ แต่งยังไงให้สวย


        พื้นที่ ห้องนอนเล็กๆ มักถูกมองว่าเป็นปัญหาต่อการตกแต่ง เพราะยากต่อการหาเฟอร์นิเจอร์เข้ามาจัดให้เข้ากับพื้นที่ ห้องนอนเล็กๆ ได้ เนื่องจากขนาดของเฟอร์นิเจอร์ถูกจำกัด การเลือกซื้อของก็ถูกจำกัด ทำให้หาเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กที่ถูกใจไม่ได้สักที

       ห้องนอนเล็กๆ ไม่ได้มีปัญหาแต่เฉพาะเรื่องของการหาเฟอร์นิเจอร์เข้ามาวางเพียงอย่างเดียว แต่ยังคงมีปัญหารวมไปถึง การตกแต่งห้องนอน โดยรวม ในที่นี้จะกล่าวถึงวัสดุคิ้วบัว ที่จะนำมาใช้ตกแต่งห้องนอนเล็กๆนี้ด้วย



การเลือกคิ้วบัว สำหรับแต่งห้องนอนเล็กๆ


       เมื่อถึงคราวที่ต้องเลือกซื้อคิ้วบัว คนส่วนใหญ่จะมองแบบลายสวยๆ ตามที่ตัวเองชอบเป็นสำคัญประการแรกๆ จนลืมนึกถึงขนาดของห้อง เมื่อหลวมตัวซื้อไปใช้แล้ว แน่นอนว่าการตกแต่งห้อง ย่อมจะมีความสวยงามมากขึ้น แต่หากเลือกใช้ของได้เหมาะสมกว่า ผลที่ออกมาย่อมจะมีความสมบูรณ์กว่าที่ควรเป็น

       สำหรับการแต่งห้องนอนเล็กๆ มักจะมีหลักคล้าย ๆ กัน คือ เลือกใช้ของเล็ก ๆ เข้าไว้ ไม่เว้นแม้แต่งการใช้คิ้วบัวเองก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีหลักการง่ายๆ ที่ควรคำนึงเมื่อต้องเลือกวัสดุคิ้วบัว ไม่ว่าจะเป็นการแต่งห้องนอนด้วย บัวผนัง หรือ บัวฝ้าเพดาน คือ



คำแนะนำเบื้องต้น ในการเลือกคิ้วบัว


1. เลือกคิ้วบัวตามขนาดห้องนอน

2. เลือกแบบบัวให้เข้ากับสไตล์ห้อง

       นอกจากนี้ ควรมีแบบการตกแต่งห้องนอนเอาไว้ในใจ เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกซื้อวัสดุ อย่างเช่น ควรคิดไว้ก่อนเลยว่าจะทำฝ้าหลุมหรือไม่ ถ้าทำจะทำฝ้าลักษณะไหน กลม เหลี่ยม จากนั้นก็จะสามารถมองไปถึงว่าจะเลือกแบบคิ้วบัว รูปแบบใดที่จะนำมาใช้ได้ให้เข้ากับแบบห้องนอนของเรา  สิ่งสำคัญคือการทำสีของห้องนอนให้เป็นไปในโทนเดียวกัน ซึ่งการแต่งห้องนอนเล็กๆ ตามวิธีเบื้องต้นที่บอกไปแล้วนี้ก็จะช่วยทำให้ห้องนอนเล็กๆดูสวยงามน่าอยู่ได้ไม่ยาก