แบบบัวฝ้า ที่เข้ากับการตกแต่งห้องทุกสไตล์


บัวฝ้า คิ้วบัวลายสี่เหลี่ยม ตกแต่งห้องง่ายๆ ได้ทุกสไตล์

                  เป็นที่ทราบกันดีว่า คิ้วบัวโพลียูรีเทนเป็นบัวประเภทที่มีแบบให้เลือกเยอะมากที่สุด ทั้งแบบมีลายเเละที่เป็นลายเรียบ ถ้าลูกค้ายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเลือกตกแต่งบ้านไปในรูปแบบใดเป็นพิเศษ สามารถเลือกลายที่มีลักษณะ กลางๆ กล่าวคือ ไม่ได้มีลวดลายแกะสลักมากเกินไป มีรูปทรงบ้างเล็กน้อย ไม่ดูเรียบจนเกินไป มาติดตั้ง ชิ้นงานเหล่านี้สามารถเข้าได้กับการตกแต่งทุกหลายรูปแบบ โดยในบทความนี้ จะนำเอาลายบัวฝ้าที่มีลักษณะดังกล่าวมาให้ได้ชมกันบางส่วน เพื่อเป็นข้อมูลการตัดสินใจ


บัวฝ้า คิ้วบัวสำเร็จรูปลายสี่เหลี่ยม


            แบบบัวฝ้าที่เห็นนี้ จะเป็นบัวฝ้าที่มีลายเหมือน หรือค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก ถ้าลูกค้าชอบเเนวนี้ สามารถเลือกแบบที่มีขนาดเหมาะสมกับห้องของคุณได้ไม่ยาก จากรูปที่นำมาให้ชม

รายละเอียด บัวฝ้า C211

 ภาพตัวอย่างสินค้าคิ้วบัวที่มีรูปแบบคล้ายกัน


คลิกที่รูป เพื่อดูรูปภาพขนาดใหญ่
บัวฝ้า รหัส C211


           เราได้ทำการถ่ายรูปสินค้าจริงมาให้ดูบางส่วน เพื่อให้นึกภาพตามกันได้ง่าย อย่างไรก็ตาม การถ่ายรูปแบบนี้ อาจจะเห็นในบางมุม ไม่ชัด ขึ้นอยู่กับการจัดวาง ให้ดูคู่กับตัวแบบจากแคตตาล็อกควบคู่กัน ซึ่งตัววัสดุคิ้วบัวจะพ่นสีรองพื้นเป็นสีขาวด้านไว้ให้ คุณสามารถนำไปทำสีเพิ่มเติมได้


บัวฝ้า Z2



ดูจากแบบแล้ว จะพบว่าบัวฝ้ารหัส Z2 และ Z5 มีหน้าตาคล้ายกันมาก 
ต่างกันตรงที่ รหัส Z2 จะมีขนาดเล็กกว่า


บัวฝ้า ถ่ายจากสินค้าจริง



บัวฝ้า CH3043
คิ้วบัวฝ้าติดผนังเพดาน รหัส CH3043

          ห้องที่มีความกว้าง และมีพื้นที่ระหว่างพื้นกับเพดานที่ค่อนข้างสูง แนะนำให้ใช้เป็น บัวฝ้าขนาดใหญ่ เพื่อจะเห็นลายได้อย่างชัดเจน แบบบัวฝ้ารหัสที่เเนะนำ คือ CH3031 ซึ่งเป็นบัวฝ้าลายสี่เหลี่ยมที่มีขนาดใหญ่ทีเดียว ดูได้จากขนาด ตามรูปภาพด้านล่าง

บัวฝ้า ขนาดใหญ่

            หากสนใจ แต่ยังเลือกหรือตัดสินใจไม่ได้ คุณสามารถเข้ามาชมสินค้าภายในโรงงานได้ (โทรนัดวัน-เวลาล่วงหน้า) พบกับวัสดุพียูและคิ้วบัวสำเร็จรูป สำหรับงานประดับ ตกแต่งสถานที่มากมายได้ที่นี่หรือบนเว็บไซต์ Che-Thai.Com